Các ngôi sao “thổi hồn” vào thương hiệu mỹ phẩm của mình ra sao?
Xây dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng biệt là xu hướng của các ngôi sao thế giới hiện nay. Không những mang đến các sản phẩm chất lượng, các thương hiệu này mang hình tượng hoàn hảo của các nữ chủ nhân. Hôm nay, ELLE sẽ cùng bạn khám phá một số thương hiệu của người nổi tiếng được fan đón nhận nhiệt tình nhé!
1. Flower Beauty – Drew Barrymore
Thương hiệu mỹ phẩm Flower Beauty khắc hoạ đúng hình ảnh của nàng Drew Barrymore: nét đẹp trẻ thơ và sự hồn nhiên. Đặc biệt, tôn chỉ của Flower Beauty chính là tôn vinh vẻ đẹp thuần khiết của người phụ nữ. Phụ nữ đẹp nhất là khi họ cảm thấy tự tin và tràn trề năng lượng. Mỹ phẩm là yếu tố giúp họ thể hiện đúng cá tính, bản chất. Đây mới là vẻ đẹp đáng trân quý và gìn giữ nhất. Khi cầm món mỹ phẩm của Flower Beauty trên tay, bạn sẽ cảm nhận được ngay sự trẻ trung, trong sáng do Drew Barrymore thổi hồn vào.
Ảnh: Beautygeeks
2. KVD Beauty – Kat Von D
Kat Von D là một nghệ sĩ xăm nổi tiếng và đậm cá tính riêng biệt. Chính vì thế, mẫu mã sản phẩm của KVD Beauty đều toát lên hình ảnh chất lừ của Kat Von D. Đặc biệt, các món mỹ phẩm của thương hiệu này không dành cho những cô nàng mới tập tành trang điểm. Ngược lại, đây là thương hiệu mỹ phẩm lý tưởng cho các tín đồ thích sự thách thức, nổi loại trong phong cách trang điểm.
3. Kora Organics – Miranda Kerr
Miranda Kerr là một tín đồ trung thành của các món mỹ phẩm cộp mác thiên nhiên, organics. Chính vì lẽ đó, năm 2006, cựu thiên thần Victoria Secret cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm mang tên Kora Organics. Với Kora, bạn có thể tìm mua sữa rửa mặt, nước hoa hồng, kem dưỡng ẩm… Tất nhiên, các sản phẩm đều có thành phần thiên nhiên, cực kỳ thân thiện với môi trường và làn da.
Ảnh: Kora Organics
4. Kylie Cosmetics – Kylie Jenner
Dù là cô nàng có nhiều "thị phi" nhưng Kylie Jenner vẫn là một cô nàng tài năng khi cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm riêng ở tuổi 19. Nếu bạn mê mẩn đôi môi căng tràn của Kylie thì phải thử ngay dòng son của Kylie Cosmetics. Khi vừa mới tung ra thị trường, bộ son này đã được bán hết sạch chỉ sau vài phút. Nói đến đây thôi bạn cũng đủ cảm nhận "độ hot" của những thỏi son này rồi phải không?
5. Fenty Beauty – Rihanna
Fenty Beauty ra đời là dành cho tất cả mọi người: mọi sắc da, tính cách, thái độ, văn hoá và chủng tộc. Tôi muốn tất cả mọi người sẽ tìm thấy mình trong thương hiệu. Đó cũng là lý do tôi làm nên Fenty Beauty" – Rihanna chia sẻ một cách chân thành.
Như các bạn đã biết, cô ca sĩ da màu Rihanna là một trong những nghệ sĩ cống hiến bản thân trong việc làm từ thiện, đấu tranh cho sự bình đẳng về sắc tộc. Chính vì thế, thương hiệu mỹ phẩm Fenty Beauty như một lời nhắn, lời kết nối mọi người lại với nhau.
Đi tìm những loại kem chống nắng tốt cho làn da châu Á
Son phấn có thể thiếu nhưng nhất định kem chống nắng thì phải có. Vậy đâu là các sản phẩm kem chống nắng tốt cho làn da châu Á?
6. Honest Beauty – Jessica Alba
Khi đang mang thai, nữ diễn viên Jessica Alba cảm thấy lo lắng về những hoá chất có trong những sản phẩm của em bé. Đây cũng là nguồn cảm hứng giúp cô xây dựng thương hiệu mỹ phẩm mang tên Honest Beauty. Tất cả thành phần đều từ thiên nhiên nên vô cùng lành tính với mọi đối tượng. Ngoài ra, giá thành của các món mỹ phẩm rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều cô nàng.
Xem thêm:
Bạn đã biết hết những dòng mỹ phẩm Úc nổi tiếng này chưa?
Bí quyết dưỡng da mặt của các ngôi sao hàng đầu thế giới
Source https://www.elle.vn/bi-quyet-cua-sao/thuong-hieu-my-pham-cua-sao
Post a Comment