Header Ads

9 thương hiệu sở hữu kho tàng kem nền tốt với hơn 40 sắc thái

9 thương hiệu sau từng trình làng bảng màu kem nền tốt với hơn 40 sắc thái dành cho mọi tone da.

Thế giới mỹ phẩm luôn biến hóa không ngừng với những "cuộc đua" thương hiệu nhằm theo kịp nhu cầu của người dùng. Do đó, không lấy làm ngạc nhiên khi thời gian qua, nhiều loại kem nền đều được tung ra với 40 sắc độ hoặc "khủng" hơn thế nữa. Để dễ dàng theo dõi, ELLE giới thiệu 9 thương hiệu mỹ phẩm đang phục vụ những loại kem nền tốt với bảng màu đa dạng.

1. Fenty Beauty: 40 sắc độ

Ra mắt vào tháng 9 năm 2017, Fenty Beauty là thương hiệu đầu tiên ra mắt dòng sản phẩm kem nền với đa dạng các sắc thái cùng một lúc. Sản phẩm  Pro Filt'r Soft Matte Longwear Foundation là dòng kem nền lâu trôi với độ che phủ từ trung bình tới cao, phục vụ 40 tông màu khác nhau. Với mong muốn chiều lòng cả những tông da kén chọn nhất, kem nền của nhà Rihanna đã dẫn đầu xu hướng làm đẹp cùng loạt tông màu đa dạng. 

Ảnh: The Guardian

2. Il Makiage: 50 sắc độ

Il Makiage là thương hiệu mỹ phẩm ra đời dựa trên nền tảng của Học viện đào tạo trang điểm hàng đầu thế giới Il Makiage tại Mỹ. Một trong những sản phẩm nổi bật nhất của Il Makiage phải kể đến là sản phẩm kem nền Woke Up Like Flawless Base. Với 50 sắc độ màu được phân loại theo undertone của da như vàng, đỏ và trung tính, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy mảnh ghép phù hợp cho làn da của mình.

Kem nền Il Makiage

Ảnh: Elite Daily

3. Lush: 40 sắc độ

Vào ngày 29 tháng 6 vừa qua, Lush – thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng tại Anh vừa tung ra Bộ sưu tập Slap Sticks. Bộ sự tập kem nền Slap Sticks gồm 40 tông màu và có độ che phủ ổn định. Điều thú vị của những sản phẩm này nằm ở sự đột phá về thiết kế để phù hợp với hình ảnh thân thiện với môi trường của thương hiệu. Thay vì sử dụng chất liệu nhựa để làm bao bì sản phẩm, Slap Sticks hình quả trứng được bao bọc bởi trong lớp sáp có thể "bóc vỏ" mỗi lần sử dụng.

Kem nền Lush

Ảnh: Top Skin Secrets

4. Dior Backstage: 40 sắc độ

Tại triễn lãm Cruise 2019, Dior đã trình làng Bộ sưu tập kem nền Backstage với 40 sắc thái màu vô cùng ấn tượng. Khác với những loại kem nền tốt và đắt đỏ mà trước đây Dior đã ra mắt, dòng sản phẩm mới có giá cả phải chăng và độ che phủ hiệu quả hơn. Ngoài ra, điều đáng chú ý đến từ những thiết kế đơn giản trong dòng kem nền này là sự đa năng. Bạn có thể sử dụng Backstage cho cả khuôn mặt và cơ thể.

Kem nền Dior

Ảnh: Dior

5. Smashbox: 40 sắc độ

Cuộc đua kem nền với đa dạng tông màu còn có sự góp mặt của Smashbox – một thương hiệu vốn "nức tiếng" từ lâu với các sản phẩm makeup cực chất lượng. Với việc mở rộng giới hạn màu lên đến 40 tông, Smashbox Studio Skin Foundation sẽ đáp ứng mọi màu da. Ngoài ra, điểm cộng của sản phẩm này còn đến từ việc giữ màu trong suốt 15 giờ liên tiếp mà không bị xuống tông.

Kem nền Studio Skin

Ảnh: Smashbox

6. Tarte: 40 sắc độ

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem nền tốt có khả năng kiềm dầu thì Tarte Amazonian Clay Full Coverage chính là sản phẩm khá được lòng phái đẹp. Với thành phần đất sét được chiết xuất từ rừng sâu Amazon, kem nền Tarte có khả năng hút dầu cao và phù hợp cho cả da nhạy cảm. Ngoài ra, Tarte Amazonian Clay Full Coverage còn gồm 40 sắc thái che phủ mọi khuyết điểm từ tone sáng màu đến tone nâu sẫm.

Kem nền Tarte

Ảnh: Tarte Cosmetics

7. Make Up For Ever: 40 sắc độ

Kem nền Ultra HD Invisible Cover Foundation đến từ Make Up For Ever là dòng sản phẩm đầu tiên trên thế giới tương thích với công nghệ kỹ thuật số 4K. Theo đó, công nghệ 4K sẽ mang lại làn da đẹp hoàn hảo, tự nhiên trước ống kính cho mọi cô gái. Ngoài ra, với 40 tông màu dành cho mọi loại da, sản phẩm này sẽ giúp da trông bóng khỏe và bắt sáng tuyệt vời.

Kem nền Make up For ever

Ảnh: Make Up For Ever

8. M.A.C: 42 sắc độ

Là một trong những sản phẩm lâu đời và bán chạy nhất của MAC, kem nền Studio Fix Foundation cũng góp mặt trong danh sách này. Với tuyên ngôn "Dành cho mọi độ tuổi, mọi chủng tộc, mọi giới tính", bảng màu đa dạng với 42 sắc độ sau nhiều lần hoàn thiện đã đáp ứng hoàn hảo mọi tông da từ Châu Á đến Châu Âu. Với M.A.C, việc tìm kiếm một sản phẩm kem nền tốt, hợp với mọi loại da cũng như tone da chưa bao giờ dễ dàng đến vậy.

Kem nền MAC

Ảnh: M.A.C Cosmetics

9. Flesh: 40 sắc độ

Dù là thương hiệu mới ra mắt trong vài tháng trở lại đây nhưng Flesh đã gây được ấn tượng khi trình làng bộ sưu tập kem nền đầu tiên. Được thiết kế để phục vụ cho tất cả các tông màu da, bộ sưu tập này bao gồm 40 sắc thái được bao bọc bởi bao bì bên ngoài khá nhỏ nhắn và tiện lợi.

Kem nền Flesh

Ảnh: Hypebae

Xem thêm:

6 loại kem nền BB Cream nổi tiếng "ngon-bổ-rẻ"

Top 5 kem nền dành cho da dầu & mụn

Source https://www.elle.vn/xu-huong-lam-dep/kem-nen-tot-voi-hon-40-sac-thai

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.